Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Tem QR Code truy xuất thông tin là gì?

Như chúng ta đã biết, trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại hàng hóa với những mẫu mã sản phẩm phong phú. Tuy nhiên trước sự minh bạch thông tin sản phẩm cũng như an toàn thực phẩm hiện nay đã khiến cho người tiêu dùng không khỏi lo lắm mới khi đi mua hàng.
Để giúp cho doanh nghiệp có thể minh bạch thông tin sản phẩm của mình đến người tiêu dùng cũng như có thể quản lý được hàng hóa một cách tốt nhất thì công ty cổ phần iCheck bảo vệ người tiêu dùng đã xây dựng giải pháp tem QR code truy xuất thông tin một cách chính xác nhất và minh bạc.

Tem QR Code truy xuất thông tin là gì?

Tem QR code truy xuất thông tin là giả pháp công nghệ dựa trên một loại tem điện tử QR code tĩnh, nó có thể nhân bản và sử dụng cho nhiều sản phẩm, hàng hóa đồng loại.

Tem QR Code truy xuất thông tin là gì?

Giải pháp tem QR code truy xuất của công ty cổ phần iCheck dựa trên nền tảng QR code và ứng dụng iCheck Scanner, để có thể truy xuất thông tin sản phẩm thì chúng ta chỉ cần sử dụng ứng dụng và quét QR code trên mỗi bao bì sản phẩm là có thể biết được những thông tin cơ bản về sản phẩm giúp cho chúng ta yên tâm hơn, không phải lo mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.
Còn đối với doanh nghiệp ngoài việc có thể minh bạch thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng thì doanh nghiệp còn có thể quản lý sản phẩm, hàng hóa một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gia.
Nếu doanh nghiệp của quý khách mà sản phẩm, hàng hóa chưa dăng kí tem QR code truy xuất thông tin thì còn chừng trừ gì nữa mà không liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0961811930  để được đội ngũ nhân viên có thể tư vấn cũng như giải quyết mọi thắc mắc của doanh nghiệp.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 50, Ngõ 125 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: hotro@icheck.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét