Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Đăng kí dịch vụ QR code truy xuất thông tin giá rẻ tại Hà Nội

QR code truy xuất thông tin là một trong những giải pháp được xây dựng và phát triển dựa trên QR code tĩnh và ứng dụng iCheck Scanner, chỉ với chiếc điện thoại thông minh có kết nói internet là người tiêu dùng có thể truy xuất thông tin sản phẩm một cách chính xác nhất. Giúp cho người tiêu dùng không còn lo sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Hiện nay, trên thị trường cũng đang có một số công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tem QR code tuy xuất thông tin cho doanh nghiệp với nhiều chính sách khác nhau với nhiều mức giá khác nhau, đang khiến cho doanh nghiệp có nhu cầu đăng kí dịch vụ không biết nên chọn công ty nào để có thể sử dụng dịch vụ tốt nhất mà giá phải chăng.
Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn công ty chuyên cung cấp dịch vụ tem truy xuất thông tin sản phẩm số 1 tại Hà Nội với giá thành phải chăng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Đăng kí dịch vụ QR code truy xuất thông tin giá rẻ tại Hà Nội

Từ hào là một trong những cổng thông tin thương phẩm lớn nhất trên toàn quốc, công ty cổ phần iCheck với sứ mệnh bảo vệ người tiêu dùng đã xây dựng và phát triển giải pháp QR code truy xuất thông tin giúp cho doanh nghiệp có thể minh bạch thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng cũng như có thể quản lý sản phẩm, hàng hóa ngay từ khâu sán xuât cho đến khi cung cấp ra thị trường.
Xem thêm: Ưu điểm của tem QR code truy xuất thông tin
Nếu doanh nghiệp có nhu cầu đăng kí dịch vụ tem QR code truy xuất thông tin cho sản phẩm, hàng hóa của mình thì có thể đến với chúng tôi để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất. Nói về giá dịch vụ thì iCheck chúng tôi dám khẳng định không một công ty, doanh nghiệp nào có thể cung cấp tem QR code truy xuất thông tin rẻ như ở chúng tôi, tại vì iCheck hiện đang là nhà phân phối cung cấp tem QR code truy xuất thông tin số 1 trên toàn quốc dựa trên ứng dụng iCheck Scanner.
Xem thêm: Bảng báo giá dịch vụ tem QR code truy xuất thông tin
Mọi thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK - ICHECK CORP
Địa chỉ: Số 50, Ngõ 125 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hỗ trợ: 0961811930 - Email: cskh@icheck.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét