Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Bảng báo giá dịch vụ tem QR truy xuất thông tin sản phẩm

Như chúng ta đã biết , giải pháp tem QR code truy xuất thông tin được phân phối và cung cấp trên toàn quốc và được rất nhiều các đơn vị, công ty cung cấp. Nó giúp cho doanh nghiệp có thể minh bạch thông tin sản phẩm, hàng hóa đến người tiêu dùng cũng như có thể bảo vệ và quản lý hàng hóa của công ty mình trên thị trường một cách đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian.
Tem QR code truy xuất thông tin giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng biết được những thông tin cơ bản của sản phẩm như hình ảnh, giá, nhà sản xuất, đánh giá của người dùng... trên ứng dụng iCheck Scanner.
Hiện nay, trên thị trường không chỉ có iCheck - bảo vệ người tiêu dùng cung cấp tem QR code truy xuất thông tin mà còn rất nhiều các đơn vị, doanh nghiệp khác khiến cho doanh nghiệp phân vân và khó trong việc nên chọn công ty nào để có thể sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá thành phải chăng.

Bảng báo giá dịch vụ tem QR truy xuất thông tin sản phẩm

Tự hào là một trong công thông tin thương phẩm lớn nhất tại Việt Nam, công ty cổ phần iCheck đã xây dựng và phát triển giải pháp tem QR code truy xuất thông tin dựa trên tem QR code và ứng dụng iCheck Scanner. Mang đến cho doanh nghiệp và người tiêu dùng một ứng dụng tốt, đơn giản dễ dàng sử dụng chỉ với 1 lượt quét QR code trên mỗi bao bì sản phẩm là chúng ta đã có những thông tin hữu ích để mua sắm có những lựa chọn tốt nhất, không còn nỗi lo hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Xem thêm: Ưu điểm của tem QR code truy xuất thông tin sản phẩm
Vì có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm vì thì cũng có rất nhiều mức giá khác nhau, nhưng khi đến với iCheck thì chúng tôi dám khẳng định bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất mà lại cho mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách khuyến mại.

Bảng báo giá dịch vụ tem QR truy xuất thông tin sản phẩm


Nếu quý khách có nhu cầu đăng kí dịch vụ thông tin thương phẩm trên công thông tin thương phẩm của iCheck lớn nhất hiện nay thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giải quyết mọi thắc mắc của quý khách một cách tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK - ICHECK CORP
Địa chỉ: Số 50, Ngõ 125 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hỗ trợ: 0961811930 - Email: cskh@icheck.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét