Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Gói 10 mã QR code truy xuất thông tin sản phẩm cho doanh nghiệp

Công ty cổ phần iCheck - bảo về người tiêu dùng được thành lập cách đây chưa lâu nhưng với những dịch vụ giải pháp của mình đã được rất nhiều người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng và sử dụng. Với những lợi ích mà ứng dụng iCheck Scanner mang lại như minh bạch thông tin sản phẩm, truy xuất nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, tem chống giả... đã giúp cho doanh nghiệp và người tiêu dùng cảm thấy yên tâm mỗi khi mua sắm, không còn nỗi lo mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.
Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đã các bạn gói dịch vụ 10 mã QR code truy xuất nguồn gốc thông tin sản phẩm đang được rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước quan tâm.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Gói 10 mã QR code truy xuất thông tin sản phẩm hàng hóa được cung cấp và phân phối bởi iCheck với chất lượng đảm bảo uy tín, giá thành phải chăng cùng những tiện ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Gói 10 mã QR code truy xuất thông tin sản phẩm cho doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp đăng kí sử dụng giải pháp QR code truy xuất thông tin sản phẩm thì không những minh bạch thông tin sản phẩm của mình đến người tiêu dùng mà còn có thể quản lý hàng hóa, sản phẩm của công ty trên thị trường và tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng của iCheck, tăng doanh thu cho công ty.
Nếu quý khách là doanh nghiệp có những sản phẩm, hàng hóa mà chưa đăng kí giải pháp QR code truy xuất thông tin thì còn trừng trừ gì nữa mà không liên vệ với chúng tôi qua hotline: 0961811930  để được đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động sẽ tư vấn cũng như giải quyết mọi thắc mắc cho quý khách một cách tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét