Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Doanh nghiệp chỉ cần chi 100 đồng cho tem truy xuất nguồn gốc trên mỗi gói rau

Doanh nghiệp chỉ cần chi thêm 100 đồng cho mỗi con tem QR code truy xuất nguồn gốc trên mỗi gói ra củ qua vừa minh bạch thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng vừa có thể quản lý sản phẩm, hàng hóa một cách dễ dàng và thuận lợi.
Xem thêm: Các bước truy xuất thông tin sản phẩm

Doanh nghiệp chỉ cần chi 100 đồng cho tem truy xuất nguồn gốc ở mỗi gói raua

Như chúng ta đã biết, hiện nay vấn đề thực phẩm sạch an toàn vệ sinh đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Để có thể giúp cho doanh nghiệp có thể minh bạch thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng thì công ty cổ phần iCheck đã xây dựng và phát triển giải pháp tem QR code truy xuất thông tin chỉ với chiếc điện thoại có kết nối internet và ứng dụng iCheck Scanner để quét mã QR code trên bao bì mỗi sản phẩm là có thể biết được những thông tin cơ bản của sản phẩm, giúp cho ta có những lựa chọn tốt nhất.

Sử dụng tem QR code truy xuất thông tin trên mỗi gói rau có tác gì?

Mỗi con tem truy xuất thông tin sản phẩm đều được dán trên mỗi sản phẩm để đảm bảo về chất lượng cũng như nguồn gốc rõ ràng giúp cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm có thể biết được những thông tin như hình ảnh, giá thành, nhà sản xuất... giúp cho chúng ta yên tâm hơn khi mua hàng.
Đặc biệt với những con tem truy xuất thông tin dành cho rau củ quả lại cực kì rẻ chỉ với giá từ 100 đến 250 đồng/ mỗi con tem.

Doanh nghiệp chỉ cần chi 100 đồng cho tem truy xuất nguồn gốc ở mỗi gói raua


Hiện nay ở mỗi số siêu thị trên cả nước chuyên cung cấp rau sạch cũng đã bắt đầu sử dụng tem truy xuất nguồn gốc giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Tuy nhiên việc này vẫn chưa được thực hiện một cách đồng bộ cho tất cả các loại rau, củ quả vì vậy các cơ quan có thẩm quyền hãy nên có những chính sách để khuyến khích các doanh nghiệp mở rộng việc sự dụng tem QR code truy xuất thông tin không những cho mặt hàng rau củ quả mà còn cho tất cả các sản phẩm, hàng hóa tại công ty mình để có thể minh bạch thông tin sản phẩm đến người tiều dùng vừa có thể tiếp cập được hơn 10 triệu khách hàng đàng sử dụng app iCheck Scanner.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét