Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Gói 5 mã QR code truy xuất thông tin sản phẩm cho doanh nghiệp

Với thị trường tại Việt Nam ngày càng phát triển đa dạng, phong phú và mẫu mã sản phẩm giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn khi mua và sử dụng bất lỳ loại sản phẩm nào với chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Tuy nhiên bên cạnh đó những mặt hàng bị làm giả, làm nhái một các tinh vi vẫn đang được bán tràn lan trên thị trường làm ảnh đến doanh nghiệp cũng như khiến cho người tiêu dùng không biết nên lựa chọn sản phẩm, hàng hóa như thế nào với chất lượng tốt nhất.
Để có thể giải quyết vấn nạn hàng giả, hàng nhái thì iCheck - bảo vệ người tiêu dùng đã xây dựng và phát triển giải pháp tem QR code truy xuất thông tin sản phẩm giúp cho doanh nghiệp có thể bảo vệ cũng như minh bạch thông tin sản phẩm của mình đến người tiêu dùng. Hiện nay, iCheck đang cung cấp rất nhiều các gói dịch vụ QR code truy xuất thông tin đến các công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc với chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo uy tín, giá thành phải chăng đặc biệt với gói 5 mã QR code truy xuất thông tin đang được rất nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Gói 5 mã QR code truy xuất thông tin sản phẩm cho doanh nghiệp:

Gói 5 mã QR code truy xuất thông tin sản phẩm cho doanh nghiệp

Gói 5 mã QR code truy xuất thông tin được cung cấp và phân phối bởi iCheck - bảo vệ người tiêu dùng với chất lượng đảm bảo, uy tí, giá thành phải chăng rất phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ có thể minh bạch thông tin sản phẩm đến người sử dụng. Vừa có thể bảo vệ sản phẩm trước vấn nạn làm giả vừa có thể quản lý sản phẩm, hàng hóa trên thị trường một cách hiệu quả không mất quá nhiều thời gian.
Ngoài ra, doanh nghiệp khi đăng kí giải pháp tem QR code truy xuất thông tin của iCheck còn có  cơ hộ quảng bá sản phẩm của mình đến với khách hàng tiềm năng đang sử dụng ứng dụng iCheck Scanner.
Nếu các công ty, doanh nghiệp có sản phẩm, hàng hóa mà chưa đăng ký tem QR code truy xuất thông tin thì còn trừng trừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0961811930  để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể giải quyết mọi thắc mắc hoặc tư vấn những gói dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét