Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Các bước truy xuất thông tin sản phẩm

Truy xuất thông tin sản phẩm là gì?

Hàng giả, hàng nhái như hiện nay đã khiến cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng phải đau đầu trước vấn nạn này. Nhằm có thể đẩy lùi được hàng giả, hàng nhái ra khỏi thị trường Việt Nam cũng như có thể bảo vệ thông tin sản phẩm, hàng hóa cho doanh nghiệp đến người tiêu dùng thì công ty cổ phần iCheck - bảo vệ người tiêu dùng đã xây dựng giải pháp tem QR code truy xuất thông tin sản phẩm cho các công ty, doanh nghiệp không có mã số mã vạch nhưng có nhu cầu minh bạch thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng.
Các bước truy xuất thông tin sản phẩm

Cơ chế hoạt động giải pháp QR code truy xuất thông tin sản phẩm

Giải pháp QR code truy xuất thông tin của iCheck dựa trên nền tảng tem QR code và ứng dụng iCheck Scanner, mỗi dòng sản phẩm đều sẽ được gắn định riêng cho từng loại sản phẩm đó và mã hóa bằng QR code. Để biết được thông tin cơ bản của sản phẩm, hàng hóa như hình ảnh, giá, nhà sản xuất, đánh giá... thì người tiêu dùng chỉ cần tải và sử dụng ứng dụng app iCheck Scanner trên điện thoại thông minh và tìm mã QR code trên mỗi bao bì sản phẩm, chỉ chưa đầy 5s là có thể biết hết những thông tin của sản phẩm. Giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng mua hàng có chất lượng tốt, giá thành phải chăng.
Xem thêmGói 5 mã QR code truy xuất thông tin sản phẩm cho doanh nghiệp

Cấu tạo của tem truy xuất thông tin

Cấu tạo của tem truy xuất thông tin

Các bước truy xuất thông tin sản phẩm

  1. Người tiêu dùng sử dụng iCheck app, quét mã QR Code được gắn hoặc dán trên sản phẩm để truy xuất thông tin.
  2. Thông tin sản phẩm được thể hiện dưới dạng trang đích chứa thông tin (Landing page) hoặc dẫn trực tiếp đến website của Doanh nghiệp.
Các bước truy xuất thông tin sản phẩm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét