Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Truy xuất nguồn gốc, thông tin sản phẩm qua mã QR code

Với xã hội ngày càng phát triển cùng với những ứng dụng thông tin đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, đặc biệt phải kể đến đó là ứng dụng iCheck Scanner. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh và có kết nối internet  là người dùng có thể quét mã QR code trên mỗi bao bì của sản phẩm để biết những thông tin cơ bản về sản phẩm, hàng hóa đó như hình ảnh, giá thành, nhà sản xuất...
Giải pháp tem QR code truy xuất thông tin sả phẩm được công ty cổ phần iCheck - bảo vệ người tiêu dùng xây dựng và phát triển dựng trên QR code và ứng dụng iCheck Scanner giúp cho doanh nghiệp có thể minh bạch thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng một cách chính xác nhất.

Truy xuất nguồn gốc, thông tin sản phẩm qua mã QR code

Xem thêm: Ưu điểm tem truy xuất QR code

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể xem lại toàn bộ những sản phẩm, hàng hóa mình đã từng quét hay vị trí của các nhà cung cấp sản phẩm đó trên hệ thống google maps.
Giải pháp tem QR code truy xuất thông tin sản phẩm là một trong những ứng dụng rất hữu ích đối với người tiêu dùng và doanh nghiệp để có thể góp phần quan trọng và cần thiết minh bạch thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng. Ngoài ra với giải pháp này thì nó còn giúp cho doanh nghiệp có thể tăng cường công tác quản lý hàng hóa, sản phẩm ngay từ khâu xuất nhập, mang đến cho người tiêu dùng những thông tin cần thiết để tránh mua phải hàng giả hàng nhái tran lan trên thị trường.
Nếu có bất kỳ những thắc mắc gì về giải pháp tem QR code truy xuất nguồn gốc thì quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0961811930 để đội ngũ nhân viên của chúng tôi giải quyết một cách tận tình nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét