Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Gói 20 mã QR code truy xuất thông tin sản phẩm

Như chúng ta đã biết với thị trường hiện nay vấn nạn làm giả, hàng nhái đang là một trong những vấn đề nhức nhố cho doanh nghiệp cũng như cho người tiêu dùng. Khiến cho doanh nghiệp làm ăn thua nỗ, người tiêu dùng thì bị ảnh hưởng vì sử dụng những sản phẩm có chất lượng kém...
Để có thể giải quyết được vấn nạn hàng giả hàng nhái thì công ty cổ phần iCheck - bảo vệ người tiêu dùng đã xây dựng và phát triển giải pháp QR code truy xuất nguồn gốc của sản phẩm dựa trên tem QR code và ứng dụng app iCheck Scanner đã mang đến nhiều lợi ích dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Hiện nay, iCheck đang cung cấp rất nhiều gói dịch vụ QR code truy xuất thông tin sản phẩm dành cho doanh nghiệp với nhiều ưu đãi khác nhau.Với bài viết này chúng tôi sẽ chi sẻ đến các bạn gói dịch vụ 20 mã QR code truy xuất thông tin đang được quan tâm nhất hiện nay.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Gói 20 mã QR code truy xuất thông tin sản phẩm được phân phối và cung cấp bởi công ty cổ phần iCheck là một trong những cổng thông tin thương phẩm lớn nhất tại Việt Nam. Với giải pháp tem QR code truy xuất thông tin sẽ mang đến cho doanh nghiệp không chỉ minh bạch thông tin sản phẩm đến người tin dùng mà còn có thể chống được hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường.
Gói 20 mã QR code truy xuất thông tin sản phẩm

Gói 20 mã QR code truy xuất thông tin sản phẩm là gói dịch vụ phù hợp với những công ty vừa và nhỏ có loại mặt sản phẩm, hàng hóa không quá nhiều. Chỉ với giá 2.600.000 vnđ là doanh nghiệp có thể đăng kí giải pháp QR code truy xuất thông tin cho sản phẩm của mình.
Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng giải pháp tem QR code truy xuất thông tin của chúng tôi có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0961811930  để được tư vấn cũng như giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét